เกี่ยวกับ

บริษัท สวิทซ เฟลคซ จำกัด

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2005 โดยกลุ่มวิศวกรที่มีความเชี่ยวชาญในงานเครื่องจักรโดยเฉพาะ และดำเนินธุรกิจนำเข้าและส่งออกเครื่องจักร ทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่สำหรับงานอุตสาหกรรม จนกระทั่งในปี 2019 คณะผู้ก่อตั้งบริษัท ได้เล็งเห็นถึงโอกาสในการนำเครื่องจักรและเทคโนโลยี มาพัฒนาต่อยอดเพื่อผลิตเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน

ดูเพิ่มเติม

SWITCHFLEX BRANDS

สินค้าแนะนำ

ALTEC เครื่องฟอกอากาศ รุ่น AP3 กรอง 3 ชั้น Pm2.5 35 ตร.ม. - รับประกัน 1 ปี

ไม้โอ๊คเกรด FAS นำเข้าจากทวีปอเมริกาเหนือเนื้อแน่นทนทาน ​ ไม้แผ่นไม้เกรด E0 ดีต่อสุขภาพและ เป็นมิตรกับสิ่งเเวดล้อมและดีต่อสุขภาพของคนในครอบครัวโดย เฉพาะเด็กและผู้สูงอายุ​ สามารถเก็บของได้ถึง 2 ชั้น จัดเก็บหรือแบ่งประเภทของได้อย่างสะดวกช่วยให้บ้านเป็น ระเบียบเรียบร้อยมากยิ่งขึ้น

Alectric Plus ไมโครเวฟ 20 ลิตร

ไมโครเวฟจากแบรนด์ Alectric ขนาด 20 ลิตร รุ่น MO-M2 ประตูเป็นประตู กระจกนิรภัย (Tempered Glass) ทนทานต่อแรงกระแทกปลอดภัย ระบบ หน้าจอ LED เลือกปรับความร้อนได้หลากหลายมากถึง 5 ระดับ

Alectric เตาสุกี้บาร์บีคิว

ใช้งานได้ 2in1 สำหรับปิ้งย่าง, บาร์บีคิว และ หม้อสุกี้ชาบู วัสดุเคลือบผิว พิเศษ non stick ทำให้อาหารไม่ติดผิวหน้า เลือกใช้งาน ต้ม ย่าง หรือทำ พร้อมกันได้ เลือกใช้งาน ต้ม ย่าง หรือทำพร้อมกันได้

Alectric เครื่องม้วนผมอัตโนมัติไร้สาย

เครื่องม้วนผมไร้สาย หน้าจอ LCD พร้อมใช้ทุกเวลา ทุกสถานที่ ทุกโอกาส ชาร์ตไฟผ่านสาย USB เชื่อมโทรศัพท์/คอมพิวเตอร์ อื่นๆ ชาร์ตไฟได้ทันที แบตเตอรี่ 5000mAh ปรับอุณหภูมิได้ ตั้งแต่ 150 - 200 องศาเซลเซียส

Namiko x Linsy Modern ตู้วางทีวี

ตู้วางทีวีสามารถทำความสะอาดได้อย่างง่ายชั้นวางแข็งแรงทนทานรับ น้ำหนักได้ดี

ดูเพิ่มเติม

SCE เตาแม่เหล็กไฟฟ้า รุ่น IH1 - รับประกัน 1 ปี

มีฟังก์ชันการทำอาหารถึง 7 ฟังก์ชัน สามารถทำทั้งเมนู ต้ม ผัด เเกง ทอด หม้อไฟ เป็นต้น ปรับระดับความร้อนได้ 8 ระดับ ควบคุมการทำงานด้วยระบบสัมผัส ใช้งานง่ายสะดวก แผงควบคุมการทำงานแบบปุ่มรูปภาพ ทำให้ใช้งานง่าย ตั้งเวลาการทำอาหารได้ถึง 180 นาที

ดูเพิ่มเติม

COCOGU ชุดช้อนส้อมสเตนเลสสไตล์โปรตุเกส

ในชุดประกอบด้วย ช้อนทานอาหาร 1 ชิ้น , ส้อมทานอาหาร 1 ชิ้น , มีด 1 ชิ้น ช้อนกาแฟ 1 ชิ้น สี : ทองด้าน / เงิน วัสดุ : สเตนเลส น้ำหนัก (ก.ก.) : 0.38

ดูเพิ่มเติม

Fennix Gaming Chair Feather Series รุ่น WB-8568-6

Feather Series เป็นการพัฒนาไปอีกขั้นของ Fennix Gaming Chair ที่ไม่ใช่แค่เพียงพลิกโฉมเปลี่ยนดีไซน์เพื่อให้ดูทันสมัยเท่านั้น แต่ยังคงเพิ่มความโดดเด่นด้วยการออกแบบมาตรฐานที่เป็นเอกลักษณ์ เพื่อลดความเมื่อยล้าที่ไหล่และหลังของคุณ

ดูเพิ่มเติม